Tags

w
Giải pháp Wifi chuyên dụng và chịu tải lớn cho khách hàng | Digivi.net

Giải pháp Wifi chuyên dụng và chịu tải lớn cho khách hàng | Digivi.net

Làm sao để sóng Wifi mạnh và sử dụng hiệu quả là vấn đề đau đầu mà nhiều gia đình cũng như nhiều cửa hàng và doanh nghiệp quan tâm. Giải pháp cho vấn đề này là bạn lắp đặt được một hệ thống wifi chuyên dụng.

Hệ thống Wifi chuyên dụng là gì?

Wifi chuyên dụng là thiết bị có thể phát sóng trên diện rộng nhưng vẫn đảm bảo tốc độ đường truyền ổn định và sóng mạnh.

Bạn có thể lắp thiết bị Wifi chuyên dụng này ở khách sạn, quán càfe, những khu đông dân cư, hay cả một thành phố…

Khi phát sóng Wifi chuyên dụng sẽ dành cho một lượng lớn các khách hàng truy cập cùng một lúc mà không bị quá tải. Việc khởi động lại moderm chỉ mang tính chất tạm thời, vì vậy bạn cần căn cứ vào tình hình sử dụng của gia đình hay doanh nghiệp và địa bàn đó để thiết kế cho phù hợp.

Kết quả hình ảnh cho wifi quán cafe

Giải pháp Wifi riêng cho mỗi đơn vị sử dụng

Để tạo nên một giải pháp Wifi chuyên dụng dành cho mỗi đơn vị sử dụng thì bạn cần tìm đến những đơn vị tư vấn và thi công mạng Wifi chuyên nghiệp. DIGIVI tự hào là một trong những đơn vị thi công mạng LAN, thi công mạng Wifi uy tín tại Hà Nội, với rất nhiều những công trình lớn nhỏ, được khách hàng tin tưởng.

Với thi công mạng Wifi chuyên dụng thì DIGIVI cung cấp 2 giải pháp như sau:

Đối với nhà riêng và hộ gia đình

Với mạng Wifi dành cho gia đình thì khi tư vấn lắp đặt, chúng tôi sẽ lắp đặt bộ phát Wifi ở 1 vị trí mà nó không thể phủ sóng cho toàn bộ ngôi nhà. Chẳng hạn như đặt vị trí Wifi ở tầng 1 mà ngôi nhà có 3 tầng thì tầng 2 và 3 sẽ yếu và không ổn định.

Kết quả hình ảnh cho bộ kích sóng wifi

Digivi chúng tôi có giải pháp tối ưu đó là bộ kích sóng wifi, sau khi cài đặt cấu hình và lắp đặt thì thiết bị sẽ phát ra wifi mới với tên người dùng và mật khẩu thay đổi được.

Đối với khách hàng là Quán Cafe, nhà hàng khách sạn, quán Bar

Đây là những nơi có lưu lượng truy cập lớn, mạng Wifi không tốt cũng ảnh hưởng rất nhiều đến chiến lược kinh doanh. Vì vậy một giải pháp thi công mạng Wifi tối ưu nhất sẽ giải quyết được các bất lợi như:

• Không sử đụng được wifi khi có đông người.

• Khách hàng thường xuyên hỏi mật khẩu wifi.

• Không kiểm soát được băng thông mà khách hàng sử dụng dẫn đến tình trạng bị chiếm băng thông , gây ảnh hưởng đến chất lượng mạng.

DIGIVI sẽ mang đến cho bạn giải pháp Unifi AP AC Pro thiết bị wifi chuyên dụng, sử dụng cùng lúc 100 người Và giới hạn băng thông được cho từng khách hàng để lưu lượng bị nghẽn dẫn đến mất mạng Wifi. Đây đợc đánh giá là giải pháp hoàn hảo cho quý khách hàng.

DIGIVI chuyên thi công lắp đặt hệ thống Wifi chuyên dụng

Nếu muốn được tư vấn và thiết kế lắp đặt hệ thống Wifi chuyên dụng với rất nhiều ưu điểm như giải pháp đã đưa ra phía trên của chúng tôi thì bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau:

Công ty TNHH DIGIVI

VPGD: P1309 Nhà A15 Công An, 66 Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội

Điện Thoại: 024.6260.5061

Email: digivi.net@gmail.com

Website: https://digivi.net

 

Viết bình luận của bạn
Gọi ngay: 0945029902
CÔNG TY TNHH DIGIVI